Nên đặt phòng khách sạn nào khi đến Quy Nhơn

Quy Nhơn là một thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định. Con người ở đây hiền hòa và tốt bụng. Thành phố thật nên thơ và duyên dáng với một bên là núi và một bên là biển cả bao la tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình như vẫy gọi du khách hãy một lần đến với vùng đất này. Không ồn ào, nhộn nhịp như Sài Gòn, cũng không đẹp lộng lẫy bằng Nha Trang, Quy Nhơn mang cho mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển dài cong vút, Đầm Thị Nại rộng mênh mông, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử yên bình... Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn để có dịp thả hồn lắng nghe tiếng sóng cùng những hàng dương kể chuyện.

Vẻ đẹp thơ mộng của Quy Nhơn

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Quy Nhơn

Các nhà nghỉ, khách sạn 2 sao trong thành phố Quy Nhơn có giá dao động 150.000-500.000 đồng cho một phòng đôi. Nếu bạn muốn ở sát biển, hãy tìm đến các khách sạn, resort cuối đường Nguyễn Huệ, có giá phòng đôi từ 800.000 đồng tới khoảng 1 triệu đồng. Còn nếu muốn yên tĩnh và tiện nghi hơn, bạn hãy tìm vào các khách sạn gần đường Tây Sơn, An Dương Vương, Hàn Mặc Tử.

Các khách sạn cao cấp

+ Royal Hotel & Healthcare Resort – địa chỉ: Số 1 Hàn Mặc Tử, Thành phố Quy Nhơn. Giá phòn khoảng: 1.018.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Sài Gòn – địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Thành phố Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 976.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Seagull – địa chỉ: 489 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 595.000 VND/đêm.
Các khách sạn cao cấp được thiết kế sang trọng chuẩn 4 sao với gần 100 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Được thiết kế thanh lịch đậm nét văn hóa Việt và mang đến quý khách cảm giác ấm áp và thoải mái cho khách hàng. Khách sạn có tất cả các dịch vụ và tiện nghi hiện đại phù hợp với cả khách đi du lịch hoặc công tác.

Các khách sạn bình dân

+ Khách sạn Mường Thanh – địa chỉ: Số 2, Đường Nguyễn Huệ, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 500.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Hải Âu – địa chỉ: 489 An Dương Vương, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 499.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Hoàng Yến 1 – địa chỉ: 05 An Dương Vương, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 535.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Hà Min- địa chỉ: 74 Trần Anh Tông, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 250.000 VND/đêm
Các khách sạn đều có dịch vụ tiện nghi như: truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn trong toàn bộ khách sạn và khách được đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang bị két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn giá rẻ

+ Khách sạn Bình Dương – địa chỉ: 493 An Dương Vương, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 374.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Cali – địa chỉ: Lô 61 - 64 Hoàng Quốc Việt, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 374.000 VND/đêm
+ Khách sạn An Khang 2 – địa chỉ: 37-39 Ngô Gia Tự, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn. Giá phòng khoảng: 270.000VND/đêm.
Hầu hết các khách sạn giá rẻ đều được trang bị tiện nghi hiện đại như: phòng máy lạnh, truyền hình cáp và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen hoặc bồn tắm. Một số phòng có khu vực tiếp khách đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn

2 hãng hàng không nội địa: VietJet Air và Vietnam Airlines sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong chuyến đi đến Quy Nhơn.
Chặng Hà Nội – Quy Nhơn, được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác. Giá vé rẻ nhất của hãng cho chặng này khoảng 1,865,000 đồng

Chặng Tp.Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, được 2 hãng hàng không VietJet Air và Vietnam Airlines khai thác. Giá vé cho chặng này dao động từ 881.000 đồng – 1.310.000 đồng. Trong đó giá vé rẻ nhất là của VietjetAir (khoảng 831,000 đồng), giá vé của Vietnam Airlines có cao hơn đôi chút (khoảng 1.310.000 đồng)

Một số lưu ý

Để có được những tấm vé máy bay đi Quy Nhơn ưng ý nhất vemaybayonline.net.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để up date những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Qúy khách hàng cần lưu ý rằng đặt vé vào các ngày cuối tuần bao giờ mức giá cũng sẽ cao hơn đặt vào các ngày thường, vì vậy nếu có thể bạn nên đặt vé vào các ngày thường để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất

Để có cho mình một hành trình thật hoàn hảo quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin về: các đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, thông tin về hình thức đặt vé (đặt qua website, hotline, trực tiếp tại đại lý…), hình thức thanh toán (chuyển khoản, trực tiếp, thông qua cổng thanh toán điện tử…), những thông tin hữu ích về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay…

Và bạn sẽ không phải mất công tìm hiểu thông tin, so sánh mức giả cho tấm vé máy bay đi Quy Nhơn của mình, tất cả sẽ có tại website: vemaybayonlines.net.vn – Đại lý vé máy bay của Abay.vn – công ty cung cấp vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Vemayabyonline.net.vn tích hợp nhiều chức năng cập nhật, tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh,giúp bạn so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng tối ưu này giúp bạn có một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Chúng tôi có hình thức thanh toán đa dạng, an toàn, thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại tổng đài 1900 6091.


Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram