Bí quyết du lịch quy nhơn

Phượt Quy nhơn hay du lịch Quy Nhơn đang trở nên vô cùng “hot” với những ai đam mê khám phá và thăm thú những vùng đất mới. Bởi lẽ, nơi đây là vùng đất hiền hòa, nằm ở duyên hải miền Trung hội tụ: rừng vàng, biển bạc, những danh lam thắng cảnh và khu du lịch có tiếng.
Nên đi vào mùa nào đẹp nhất
Quy Nhơn có hai mùa rõ rệt, đó chính là mùa nắng và mùa mưa. Theo đó, mùa nắng bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 và mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Do đó, để du lịch Quy Nhơn lý tưởng và thăm thú được những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, dân phượt nên đi vào mùa nắng.
Đi vào mùa nắng, để hạn chế tình trạng nắng gắt, du khách nên đi vào khoảng tháng 3 và tháng 4 là lý tưởng nhất.
Đến Quy Nhơn bằng gì?
Nếu bạn là dân phượt chính hiệu thì có thể đến Quy Nhơn bằng xe máy để thăm thú cảnh núi non hùng vỹ. Còn với những du khách ở các miền khác nhau không có nhiều thời gian, bạn có thể lựa chọn máy bay để di chuyển.
Từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn, bạn nên lựa chọn xe trung chuyển của hãng có giá tầm 50 nghìn đồng. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn hướng dẫn bạn có thể ngồi ghép xe với nhiều người về thành phố.
Ăn gì ngon ở Quy Nhơn
Nếu bạn thích hải sản tươi sống, hãy ghé thăm những cửa hàng hải sản ven biển Quy Nhơn. Đây là địa điểm có bán những loại hải sản tươi sống, có cung cấp thêm bánh cuốn, bánh xèo, bánh xèo với giá cả vô cùng bình dân.
Nếu là người sành ăn,  khi du lịch Quy Nhơn, hãy đừng quên ghé quán bún chả cá Ngọc Liên. Đây là quán ăn lâu đời, đặc trưng vị chả cá Quy Nhơn với nước dùng đậm đà. Cảnh báo, món ăn này sẽ gây thương nhớ “lâu dài” cho du khách nếu đã từng thưởng thức.
Để thỏa thích khám phá và di chuyển thuận lợi, khi du lịch Quy Nhơn, bạn cần tìm địa chỉ khách sạn gần biển, sát trung tâm. 

Khách sạn Hà Min là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách 
Lựa chọn tốt cho khách du lịch Quy Nhơn chính là Hà Min Hotel. Đây là khách sạn bình dân với hệ thống phòng sạch sẽ, mới lạ, được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau với tiện nghi tốt.
Từ Hà Min Hotel, bạn có thể đi bộ ra biển Quy Nhơn, ngắm nhìn thành phố xinh đẹp thông qua ban công thơ mộng, có được những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

 Hà Min Hotel có nhân viên phục vụ nhiệt tâm, hết mình, có cho thuê xe máy để du khách thăm thú đó đây, hướng dẫn khu du lịch để khám phá.
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com

Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram