DU LỊCH QUY NHƠN NÊN Ở ĐÂU, ĂN GÌ, THĂM THÚ NƠI NÀO?

Nếu bạn đang có ý định du lịch và thăm thú thành phố biển Quy Nhơn trong dịp lễ sắp đến thì hãy nhanh chóng đến đây, thăm thú và khám phá những địa điểm nổi tiếng. Du lịch Quy Nhơn sẽ giúp xua tan đi cảm giác mệt mỏi, áp lực và giúp mọi người có thật nhiều kỷ niệm đẹp ở thành phố này.
Du lịch Quy Nhơn ăn gì?
Quy Nhơn là nơi có nền ẩm thực đa dạng, được xem là cái nôi của Bình Định với nhiều món ăn nổi tiếng. Đặt chân đến mảnh đất biển đầy nắng gió này, món ăn đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua đó chính là bánh hỏi cháo lòng. Cháo lòng ở Quy Nhơn nấu loãng, dĩa lòng bắt mắt được để riêng, khi dùng sẽ ăn kèm với bánh hỏi đặc trưng thơm nồng và rau sống. Bữa ăn sáng đậm chất dân dã này sẽ làm du khách nhớ mãi không thôi, nó hứa hẹn sẽ gây “thương nhớ” cho những ai yêu thích ẩm thực.

Bánh hỏi cháo lòng – Món ăn dân dã nức lòng xứ Nẫu
Bánh xèo tôm nhảy, bánh cuốn thịt nướng, bún tôm rạm, nem nướng chợ huyện, bánh ít lá gai…cũng là một trong những đặc sản mà du khách cần thưởng thức khi du lịch Quy Nhơn.
Về Quy Nhơn chơi ở đâu?
Có lẽ, nhắc đến du lịch Quy Nhơn, ai cũng nghĩ nhiều đến biển. Biển chính là đặc trưng, là hương vị của thành phố này. Biển Quy Nhơn có nước trong xanh, có bãi cát dài trắng xóa, có những hàng dừa xanh tươi đẹp và nên thơ.

Biển Quy Nhơn đẹp đến nao lòng
Về Quy Nhơn mà không ngắm bình minh trên biển, không dạo quanh khu này thăm thú, không đặt chân tắm một lần thì sẽ tiếc hoài không thôi.
Ngoài biển, Quy Nhơn còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng như Ghền Ráng, Eo Gió, Kỳ Co, tháp Bánh ít, đầm Thị Nại…. Hãy tận hưởng hết tất cả những danh lam thắng cảnh này trước khi rời khỏi thành phố xinh đẹp này.
Tìm đâu xa xôi, du khách chọn cho mình khách sạn bình dân Quy Nhơn nằm gần biển, trong thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Và, hãy đến Hà Min hotel, đây là khách sạn bình dân, thân thiện và thuận lợi cho du khách.
Hà Min có views đẹp, phòng khách sạn với đủ tiện nghi, nhân viên tận tình và hết mình. Đăc biệt, nơi đây còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, phục vụ những món ăn đặc trưng của thành phố biển.

Hà Min có phòng đẹp và vô cùng thoáng
Nếu du khách phân vân không biết chơi đâu, ăn gì khi về Quy Nhơn, các nhân viên của Hà Min sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)

Email: congtyhamin@gmail.com

Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram