Khách sạn gần khu du lịch Quy Nhơn

Về Quy Nhơn trong những ngày cuối năm, thời tiết nơi đây có phần yên bình với mùa Đông tương đối lạnh. Như thường lệ, tôi chọn cho mình khách sạn gần khu du lịch Quy Nhơn để tiện hơn trong việc thăm thú và khám phá. Ở Quy Nhơn vài ngày, tôi đi thăm thú những cảnh vật, ăn những món ngon và có kỳ nghỉ dưỡng thật ý nghĩa.
Sáng ăn gì ở Quy Nhơn
Nếu đến Quy Nhơn, đừng quên thưởng thức những món ăn tại đây. Bởi vùng xứ “Nẫu” này có rất nhiều món ăn gây “thương nhớ” khách du lịch. Đến Quy Nhơn, bạn đừng quên ăn bánh hỏi cháo lòng đặc trưng. Món ăn dân giã này được bà con xứ Nẫu vô cùng tự hào, vỗ ngực xưng tên.

Bánh hỏi cháo lòng ngon trứ danh xứ Nẫu
Cháo lòng ở đây được nấu loãng, ăn kèm với dĩa lòng và bánh hỏi, thêm một ít rau sống tươi xanh, bạn sẽ có bữa sáng ấm áp và ngon miệng.
Nếu không dùng cháo lòng, hãy thử đến bún chả cá Phượng Tàu để thưởng thức tô bún miền Trung đậm vị. Điểm đặc trưng của món này chính là chả cá vô cùng dai và ngon, nước dùng thơm, rau sống tươi xanh, húp xì xụp ất bún nóng vào ngày mùa đông thì ngon hết biết.
Ngày đi thăm thú những đâu
Chọn Ghềnh Ráng Tiên sa là nơi du lịch đầu tiên trong hành trình của mình vì nơi đây có mộ của nhà thơ Hàn Mặc Tử. Trên có núi xanh, dưới có cát trắng sóng biển vỗ về, chính giữa có nhà hàng Hoàng hậu sang trọng với những vách đá lớn, tạo nên khung cảnh thiên nhiên nên thơ, ấn tượng.

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa
Từ Ghềnh Ráng, tôi di chuyển đến khu du lịch Kỳ Co, đây được xem là tiên cảnh ở Bình Định. Sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và bình dị cùng với vùng biển xanh ngát, Kỳ Co trong tôi đẹp đến nao lòng.
Tối nghỉ ngơi chỗ nào?
Mục tiêu là chọn khách sạn gần khu du lịch Quy Nhơn. Do đó, tôi tìm đến Hà Min hotel vì được một số người bạn giới thiệu đây là khách sạn bình dân Quy Nhơn có chất lượng tốt.

Khách sạn Hà Min tại Quy Nhơn
Không nằm ngoài kỳ vọng, Hà Min cho tôi cảm giác vô cùng thân thương vì được các nhân viên tại đây tư vấn và hướng dẫn tận tình về các địa điểm nổi tiếng, hỗ trợ các nhu cầu khác nhau của bản thân.
Hà Min có nhiều dạng phòng, các phòng được xây dựng khang trang, sạch đẹp, có hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Từ Hà Min, tôi có thể đi dạo ra biển ngắm cảnh, ăn vặt vào ban đêm với những món ăn đặc trưng như bánh cuốn thịt nướng, hải sản tươi sống…
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)

Email: congtyhamin@gmail.com

Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram