Khách sạn ven biển Quy Nhơn có giá rẻ

Được mệnh danh là “vùng biển vàng” của miền Trung hiền hòa, Quy Nhơn nổi lên như một địa điểm du lịch lý tưởng. Nếu đặt chân đến đây thăm thú, du khách nào cũng mong muốn được ở những khách sạn ven biển Quy Nhơn để tận hưởng trọn vẹn những giây phút ấn tượng ở đây.
Thực trạng khách sạn ven biển Quy Nhơn
Nổi lên là thành phố du lịch trong nhiều năm qua, Quy Nhơn được đông đảo du khách trong và nước ghé thăm, lưu trú và khám phá những địa danh nổi tiếng. Vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp bỗng chốc được chú ý và quan tâm.
Vì sự chú ý của du khách, rất nhiều khách sạn ven Quy Nhơn bắt đầu tăng giá nhưng chất lượng lại không tốt. Có nhiều nơi đưa ra giá cắt cổ nhưng lại phục vụ kém chuyên nghiệp gây tâm lý phiền lòng cho du khách.
Một thực trạng cho thấy, để tìm được khách sạn ven biển Quy Nhơn có giá phải chăng, chất lượng tốt chính là thách thức lớn của người trong cuộc.
Hà Min Hotel – Khách sạn ven biển Quy Nhơn giá rẻ, chất lượng tốt
Thấu hiểu được mong muốn của nhiều du khách về một nơi ở lý tưởng ven biển với giá cả bình dân, Hà Min hotel đã ra đời và phát triển. Khách sạn Hà Min nằm sát biển Quy Nhơn, có không gian thoáng đãng với view vô cùng đẹp.
Cận cảnh khách sạn Hà Min Quy Nhơn
Hơn hết, để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Hà Min hotel cung ứng đa dạng phòng khách sạn với nhiều tiện ích khác nhau như máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, truyền hình cáp chất lượng.
Hà Min Hotel cung cấp nhiều loại phòng thư giãn, phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình với các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp.
Hệ thống phòng khách sạn đẹp tại Hà Min
Đến Hà Min một lần, du khách chắn chắn sẽ ấn tượng với phong cách vụ vụ chuyên nghiệp, sự gần gũi, chân tình và hiếu khách của các nhân viên nơi đây.
Có nhiều khách hàng sau khi cư trú tại Hà Min Hotel đều nói vui rằng: “ Tôi không coi đây là khách sạn, tôi xem nó là nhà, vì mọi người cho tôi cảm giác thoải mái và gần gũi như chính nhà của mình
Du khách vui vẻ khi dừng chân tại Hà Min
Mỗi tối, du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bằng cách đi từ khách sạn đến biển Quy Nhơn để được lắng nghe tiếng sóng vỗ về, nghe lòng mênh mang và lắng đọng.
Có thể nói, Hà Min Hotel chính là khách sạn ven biển Quy Nhơn có giá bình dân mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com


Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram