KHÁM PHÁ KHÁCH SẠN GẦN KHU DU LỊCH QUY NHƠN

Quy Nhơn được xem là địa điểm vô cùng hấp dẫn cho dân du lịch, bởi nơi đây có đầy đủ “núi non, sông nước, cảnh vật phong phú” và hấp dẫn. Đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp này, bên cạnh ăn gì, chơi đâu, khách hàng còn quan tâm hàng đầu đến việc lựa chọn những khách sạn gần khu du lịch để tiện lợi cho việc thăm thú, khám phá.

Tại sao phải lựa chọn khách sạn gần khu du lịch?

Việc chọn lựa những khách sạn gần biển, gần khu du lịch, ngay trung tâm thành phố là chủ trương của nhiều du khách. Bởi lẽ, thay bằng tốn nhiều thời gian và nhọc công di chuyển, chọn những khách sạn nội thành gần khu du lịch thuận tiện cho việc thăm thú, vui chơi và nghỉ ngơi.

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa
Một thực tế cho thấy, đa phần những khách sạn gần khu du lịch lại thường có giá cả đắt đỏ, du khách tốn nhiều chi phí cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Đây là vấn đề ai cũng quan tâm và lo âu, nhất là với những khách bình dân muốn có được không gian chất lượng nhưng giá cả hợp lý.

Khách sạn chất lượng gần khu du lịch Quy Nhơn

Thấu hiểu được khát khao và mong muốn của nhiều khách bình dân về dịch vụ khách sạn chất lượng, có giá phải chăng, thuận tiện cho việc thăm thú khám phá Quy Nhơn vài ngày. Theo đó, Hà Min Hotel đã ra đời và được xem là điểm đến không thể bỏ qua của du khách mọi miền đất nước.
khách sạn Hà Min Quy Nhơn đón khách du lịch
Hiện diện tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, Hà Min hotel cách biển chỉ vài phút đi bộ, khách sạn gầnkhu du lịch Ghềnh Ráng Tiên sa, thuận lợi cho khách tham quan thăm thú và ăn uống trong nội thành thành phố.
Hà Min nổi lên như một khách sạn tầm trung ngay giữa những địa điểm đắt đỏ, đây là nơi lý thú để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ tham quan mệt mỏi.
Từ Hà Min, du khách có thể di chuyển đến Ghềnh Ráng nhanh chóng, có thể đến khu du lịch Kỳ Co, khu kinh tế Nhơn Hội…những địa điểm hấp dẫn ở Quy Nhơn đều có thể dễ dàng di chuyển
hệ thống phòng khách sạn Hà Min Quy Nhơn
Hà Min không chỉ đơn thuần cung cấp những phòng nghỉ chất lượng mà còn có đầy đủ những dịch vụ như cho thuê xe, hướng dẫn những địa điểm khám phá lý thú, cung cấp ẩm thực đa dạng cho du khách thưởng thức.

Các nhân viên của Hà Min vô cùng chân thành, nhiệt tâm, hết mình tiếp đón khách hàng. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để mọi người có cảm giác thoải mái và ấm áp nhất.

Hà Min Hotel chính là khách sạn gần khu du lịch Quy Nhơn lý tưởng mà mọi người nên lựa chọn khi có nhu cầu
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com

Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram