Tìm khách sạn bình dân quy nhơn

Bạn là người ưa thích sự trải nghiệm và mong muốn khám phá những vùng đất mới. Bạn khát khao được thăm thú và tận hưởng những giây phút ấn tượng ở thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Để giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí và có được những giờ phút nghỉ ngơi đúng nghĩa, hãy khám phá khách sạn bình dân Quy Nhơn dưới đây.
Hà Min Hotel- Điểm đến lý tưởng cho dân phượt
Không cầu kỳ hoành tráng đích thực như những khách sạn lớn, Hà Min đơn giản là một khách sạn bình dân Quy Nhơn phù hợp cho dân du lịch đúng nghĩa. 
Nằm ở trung tâm thành phố, cách bến xe không xa, thuận lợi cho việc di chuyển đến những địa điểm ký thú như Hòn Khô, Ghềnh Ráng, bãi biển Hoàng Hậu, khu du lịch Kỳ Co, Hà Min Hotel được nhiều người lựa chọn để dừng chân.
Được biết, đây là khách sạn bình dân nhưng có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được nhiều khách du lịch đánh giá cao về sự nhiệt thành, hiếu khách, thân thiện.
Đến Hà Min Hotel, du khách được ngắm view thành phố xinh đẹp, được lắng nghe tiếng sóng biển mênh mông khi đêm về, nhìn thấy biển xanh cát trắng.
Khách sạn Hà Mìn có view nhìn ra biển vô cùng đẹp
Hà Min không chỉ là lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ngon vì khách sạn có cung cấp dịch vụ ăn uống.
Đến Hà Min, nếu du khách còn phân vân không biết đi đâu, ăn gì, kinh nghiệm phượt ra sao thì những nhân viên nơi đây sẽ trở thành hướng dẫn viên nhiệt tâm cho khách hàng để thực hiện.
Thăm thú những đâu ở Quy Nhơn
Khách sạn bình dân Quy Nhơn hướng dẫn cho khách hàng những địa điểm du lịch lý tưởng như:
Ghềnh Ráng
Nằm cách trung tâm thành phố  khoảng 3 km, Ghềnh Ráng là địa điểm không thể bỏ qua khi du khách đã đặt chân đến Quy Nhơn. Ghềnh Ráng trong tâm trí của người dân nơi đây chính là thắng cảnh đầy tự hào với núi non, biển cả đẹp mắt.  Đến Ghềnh Ráng, du khách không chỉ được đắm không gian thơ mộng của biển xanh mà còn được đắm chìm, khám phá núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa…Nơi đây còn là địa điểm ghi dấu quãng đời thi nghiệp của thi sĩ tài hoa bạc mệnh Hàn Mặc Tử.
Một góc khi du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn
Biển Quy Nhơn
Không ồn ào tấp nập, biển Quy Nhơn đẹp và yêu kiều như người con gái mới lớn. Đến biển, bạn có thể thỏa thích đi dạo mát, lân la những hàng hải sản tươi sống cực kỳ ngon và có giá bình dân. Quy Nhơn hiền hòa và hiếu khách hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây đúng nghĩa.
Biển Quy Nhơn hiền hòa, ấn tượng
Nếu bạn đã tìm ra khách sạn bình dân Quy Nhơn và đã biết được những địa điểm lý thú cần đi thì hãy xách ba lô lên và đến đây để khám phá.
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com

Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram