Tìm kiếm địa chỉ khách sạn quy nhơn đẹp

Quy Nhơn là thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bãi biển Hoàng Hậu, khu du lịch Kỳ Co, Hòn Khô…Vậy, khách sạn Quy Nhơn đẹp ở đâu?
Đến Quy Nhơn ăn gì, chơi ở đâu?
Nếu bạn yêu thành phố này, hãy thử khám phá nó bằng việc dạo một vòng quanh vùng biển xanh mát và xinh đẹp. Biển ở Quy Nhơn vô cùng xanh và sạch, nó sẽ là nơi lý tưởng giúp xua đi những lo âu, mệt mỏi.
Khi đã ngắm biển thỏa mãn, hãy thử khám phá đảo Kỳ Co lý thú bằng việc đi cano ra đảo, thử cảm giác mạo hiểm với những trò chơi nước lý thú tại đây.
Ẩm thực Quy Nhơn được xếp vào hàng “hảo hạng” với hàng trăm món ngon và bổ dưỡng cho khách du lịch khi đến. Được xem là thành phố đáng sống, Quy Nhơn nổi lên với nhiều nhà hàng, đặc sản thu hút khách du lịch. Đến Quy Nhơn, đừng quên ngồi húp xì xụp những tô bún cá nóng hổi của Phượng Tàu, món bún cá thơm ngon và bổ dưỡng không đâu ngon bằng xứ “Nẫu”.
Buổi chiều, có đi đâu, hãy thử ghé quán bánh xèo tôm nhảy của cô Năm để được một lần ăn thử những cái bánh giòn tan đầy ắp tôm tươi đỏ mọng. Món bánh xèo gây thương nhớ này sẽ khiến bạn phải nhất quyết quay lại nơi này lần nữa.
Về xứ “Nẫu”, đừng quên khám phá món “bánh hỏi cháo lòng” có một không hai của đất này. Tô cháo nóng bên cạnh dĩa bánh hỏi thơm ngon được làm từ gạo sẽ là món ăn giúp bạn nhớ mãi nơi này.
Khám phá khách sạn Quy Nhơn đẹp?
Sau khi khám phá ẩm thực, danh lam thắng cảnh, việc tìm kiếm khách sạn Quy Nhơn vừa đẹp, vừa tiện lợi để nghỉ ngơi là vô cùng cần thiết. Không cần suy nghĩ nhiều, du khách có thể ngay lập tức lựa chọn Hà Min hotel với dịch vụ vô cùng chất lượng.
Hotel Hà Min có vị trí thuận lợi, nằm gần kề biển Quy Nhơn, cách bến xe không xa, thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển giữa các khu vui chơi và thăm thú.
Đặc biệt hơn, Hà Min được xây dựng theo thiết kê hiện đại và sang trọng, với hệ thống phòng ở chất lượng, mới mẻ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho tất cả mọi người.

Điểm đặc biệt khi níu chân mọi người khi ở Hà Min chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng các tiện ích khác như thuê xe, ăn uống, hỗ trợ tối đa các nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch.
Nếu bạn muốn tìm khách sạn Quy Nhơn đẹp, đừng quên lựa chọn Hà Min Hotel
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com


Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram