Du lịch Quy Nhơn 2020

Các địa điểm vui chơi ở Quy Nhơn 2020
Cùng Khách sạn Hà Min Quy Nhơn điểm qua một số địa điểm vui chơi khi đi du lịch ở Quy Nhơn bạn nhé!
Quy Nhơn là một tỉnh nằm ở Duyên hải Nam Trung Bộ, ở đây có nhiều địa điểm du lịch đẹp mà các bạn không nên bỏ qua. Đến với Quy Nhơn các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm những khung cảnh đẹp, nên thơ ở đây.
 
Trung tâm thành phố Quy Nhơn
Các điểm du lịch ở thành phố Quy Nhơn không quá xa trung tâm thành phố nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển từ khách sạn đến các điểm du lịch bằng xe máy. ( Khách sạn Hà Min Quy Nhơn có cho thuê xe máy với giá cả rất là bình dân bạn nhé)

Bãi biển Quy Nhơn

Đến du lịch Quy Nhơn bạn hãy đến bãi biển Quy Nhơn để đắm mình vào không khí mát mẻ của biển nơi đây. Khách sạn Hà Min Quy Nhơn chỉ cách biển vài phút đi bộ bạn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân tới đây với bãi biển dài, uốn lượn thành hình vòng cung, nước khá trong và sạch. Một nửa bãi biển là con đường chạy sát biển, nửa sát biển còn lụa là khuôn viên của công viên, điều này đã tạo nên không gian xanh mát cho bãi biển nằm ở trung tâm thành phố này.
 
Những địa điểm du lịch gần trung tâm thành phố Quy Nhơn:

Tháp đôi này nằm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn. Trước kia, tòa tháp đôi (1 tòa 20m, 1 tòa 18m) đã bị phá hủy nặng nề nhưng đến năm 2008 đã được trùng tu thao đúng hình dạng kiến trúc ban đầu.

Ghềnh Ráng là khu vực có nhiều tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau nhìn rất thích mắt. 

Bãi tắm Hoàng Hậu: có tên gọi khác là bãi Trứng, bãi biển này có rất nhiều viên đá nhỏ giống như quả trứng nhìn rất đặc biệt.
Mộ Hàn Mặc Tử sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thơ ca. 
Biển Quy Hòa là bãi biển nằm sâu bên trong đường đi vào khu du lịch nên còn rất hoang sơ và yên bình.

Tháp Bánh Ít: là cụm tháp Chăm lâu đời nhất Việt Nam. Tọa lạc ở một vị trí cách mực nước biển khoảng 100m, nằm khá gần đường quốc lộ 1A nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe bus tuyến số 4 hoặc 12.

Chùa Thiên Hưng là ngôi chùa được mọi người đặc biệt là các bạn trẻ nhắc tới rất nhiều bởi lối kiến trúc độc đáo và sự yên tĩnh ở nơi đây. Ngôi chùa là nơi lưu giữ viên ngọc Xá lợi Phật thứ 5 được Giáo hội Phật giáo Myanmar trao tặng cho Việt Nam.
 
Du lịch Quy Nhơn bạn không thể không ghé thăm cầu Thị Nại, đây từng là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Bạn có thể đứng trên cầu check-in sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp, là kỷ niệm khi bạn đến đặt chân đến Quy Nhơn. Thời gian đẹp nhất để đến đây là sáng sớm và chiều tối.

Ngoài ra còn một số địa điểm khác như: Kỳ Co, Eo Gió, Bán Đảo Phương Mai, Hòn Khô, Tượng đài Trần Hưng Đạo...tuy không gần trung tâm thành phố nhưng cũng là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích cảnh đẹp và có thời gian du lịch dài ngày

Trên đây là một số địa điểm bạn nên đi tham quan khi đi du lịch Quy Nhơn. Mong rằng những thông tin mà haminhotel khách sạn hà min quy nhơn chia sẻ bạn sẽ có chuyến đi du lịch đáng nhớ.

Đặng Tiến Danh

1 comment:

Instagram