DU LỊCH BÌNH DÂN QUY NHƠN : ĐI ĐÂU, ĂN GÌ, Ở ĐÂU?

Khám phá và thăm thú Quy Nhơn chính là một trong những mục tiêu quan trọng của nhiều bạn trẻ. Bởi đây được xem là “địa điểm vàng” cho dân du lịch, hội tụ những danh lam thắng cảnh đẹp, những thức ăn ngon, những địa điểm vui chơi lý tưởng. Vậy, du lịch bình dân Quy Nhơn nên ăn gì, ở đâu?

Chơi gì ở Quy Nhơn?


Đã đến Quy Nhơn thì bạn đừng bỏ qua Cù lao Xanh. Nơi đây có biển đẹp, những mõm đá nhấp nhô nên thơ và các món ăn gây thương nhớ. Hải sản ở Cù Lao Anh tươi sống, du khách có thể tự chọn và nhờ dân địa phương chế biến thành những món yêu thích ngay tại chỗ. Cù Lao Xanh Quy Nhơn giúp chúng ta lắng mình trong thiên nhiên hoang dã, lắng nghe tiếng sóng rì rào và thỏa thích khám phá những cảnh đẹp hút hồn.

Ghềnh Ráng: Cách thành phố Quy Nhơn tầm 5 phút di chuyển, khu du lịch Ghềnh Ráng là địa điểm mà dân du lịch bình dân Quy Nhơn không thể bỏ qua. Ghềnh Ráng có bãi biển Hoàng Hậu nên thơ với những tảng đá lớn, có khuôn viên xanh nằm trên núi ấn tượng, có vườn thơ Hàn Mặc Tử uốn lượn quanh co. Lên lưng chừng nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ nên thơ, huyền bí, ấn tượng và bắt mắt của địa danh này, đây là nơi “chạm thương nhớ” cho khách du lịch.

Ăn gì khi ghé Quy Nhơn

Du lịch bình dân Quy Nhơn cần có nhiều trải nghiệm lý thú và ẩm thực Quy Nhơn được xem là một trong những phần trải nghiệm ấy.

Đến Quy Nhơn, đừng quên ghé ăn bánh hỏi lòng heo thơm ngon và đặc trưng. Nếu là người đam mê ẩm thực, bạn phải thăm thú những khu hải sản tương sống sát bờ biển Quy Nhơn, hãy ghé thăm bún chả cá Ngọc Liên, đừng quên chọn bánh xèo tôm nhảy cho những buổi chiều gió lạnh.


Nếu có nhiều thời gian, hãy thử ăn món nem chua Chợ Huyện nổi tiếng trứ danh, đừng quên nếm thử món gỏi sứa cay xè của “xứ Nẫu” hay một lần thưởng thức món bánh bèo chén ấm nóng, thơm ngon.

Ở đâu lý tưởng cho dân du lịch

Du lịch bình dân Quy Nhơn, hãy đến Hà Min Hotel. Đây là địa điểm lý tưởng cho những dân phượt đúng nghĩa.
Bởi lẽ, khách sạn Hà Min được trang trí ấn tượng, có đa dạng các loại phòng dành cho dân du lịch, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
khách tham dự hội nghị lưu trú tại khách sạn Hà Min Quy Nhơn
Hơn hết, Hà Min tọa lạc tại trung tâm thành phố, nằm sát biển Quy Nhơn với view vô cùng đẹp. Tối tối, khách hàng có thể dạo bộ bờ biển, lắng nghe những thanh âm trong trẻo của tiếng sóng.
Hà Min có cho thuê xe máy, giá phòng hợp lý, đích thực là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn du lịch bình dânQuy Nhơn đúng nghĩa.
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com



Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram