Khách sạn tại Quy Nhơn được nhiều người lựa chọn

Bạn và gia đình đang có nhu cầu du lịch và thăm thú vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp trong những dịp lễ? Bạn mong muốn được khám phá những địa điểm mới lạ, được tận mắt chứng kiến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại vùng đất xứ Nẫu và được nghỉ chân ở khách sạn tại QuyNhơn nổi tiếng? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.
Đến Quy Nhơn đi đâu?
Nếu được một lần đặt chân thăm thú vùng đất Quy Nhơn đầy nắng gió, hãy mạnh dạn ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như
Eo Gió
Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn tầm 20 km, Eo Gió là một địa danh du lịch mới được mọi người quan tâm và ghé thăm. Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên cao nhìn xuống sẽ thấy được eo biển nhỏ, với những vách đá hình thù ấn tượng. Đến eo gió, bạn vừa có thể thoải mái ngắm cảnh, vừa có những giây phút thư giãn và được cắm trại ngoài trời, thăm quan cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực độc đáo.
Eo gió mang vẻ đẹp nên thơ và ấn tượng
Cù lao xanh
Là địa điểm thuộc thị xã Nhơn Châu, Bình Định, Cù lao xanh quyến rũ như hòn ngọc trên biển. Đến đây, du khách được ngắm thiên nhiên hoang dã. Đúng như tên gọi của nó, tại đây có biển xanh, nắng vàng, cát trắng với những trải nghiệm vô cùng lý thú. Bạn có thể thoải mái thăm thú, cắm trại, lặn ngắm san hô và tổ chức ăn hải sản tươi sống chất lượng.
Hình ảnh được chụp từ Cù lao xanh
Khách sạn tại Quy Nhơn nên ghé đến
Hà Min Hotel
Hà Min có view nhìn ra biển, vị trí đắt địa, có thể đến bãi tắm Hoàng Hậu, đến Hàn Mặc Tử chỉ trong thời gian 5 phút. Hơn hết, đây còn là nơi cho thuê xe máy, dịch vụ tiện ích khác hỗ trợ cho dân du lịch, đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Bạn sẽ được các nhân viên lễ tân tại đây tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể lịch trình đi chơi và những nơi cần thăm thú trong những ngày ở Quy Nhơn.
Hà Min Hotel- Khách sạn tại Quy Nhơn đẹp và ấn tượng.
Địa chỉ:74 Trần Anh Tông, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
Contact: 02563. 746. 546
Hotline: 0913.600.327 (Mrs. Vịnh)
Email: congtyhamin@gmail.com





Đặng Tiến Danh

No comments:

Post a Comment

Instagram